föstudagur, apríl 11, 2003

Hawaii frh
Jæja þá er ég komin heim Cupertino.....hálfnuð leið þá hafin er ;ö)
en Hawaii var frábær . Síðustu nóttinu fengu Addý og Dan hótelherbergi til að geyma farangurinn því fæugið var kl.23:00 á fim. en við þurftum að yfirgefa staðin kl:10:00 og ég og Addý og Mekkin ætluðum að fara á kajak og snorkla ("snorkling" veit ekkert gott ísl. orð yfir þetta) sem byrjaði kl.06:00 á fimtudegi...nema hvað um kvöldið fara þau tvö á hótelherbergið og fá sér kvöldmat þar og á meðan var ég að passa krakkana svo komu þau heim rétt yfir tíu og ég svaf á hótelinu ALEIN síðustu nóttina, sem var alveg himneskt, kingsize og allt!!!! Svo fimtudaginn eftir kajaktúrinn vorum við bara að hanga á sundlaugarbakkanum hjá hótelinu og ströndinni, það var alveg rosalegur öldugangur og ekki fyrir hvern mann að leika sér í (samt var heill hellingur af krökkum þarn og ég ;0) ) Svo var öllu komið í töskur og út á flugvöll kl.20:00 og vorum að lenda núna fyrir svoan klt. ég er búin að tína öllu tímaskyni því ég eyðilagði 4ára G-SHOCK klukkuna mína í snorklinu (kominn tími til að fá sér nýja) Það var líka alveg ótrúlega gaman að snorkla, sérstaklega ef maður fer alminnilega í kaf því það er lúmskt hvað maður getur verið lengi að svamla um í kafi, þarf samt að "ofanda" 3-4 til að losa líkamann vip sem mestan koltvísýring, fylla lungun af lofti og niður, svo meðan maður er í kafi er bara að passa sig á því að gefa frá sér alltaf smá streymi af loftbólum sérstaklega á leiðinni upp (mikilvægasta reglan í köfun, ALDREI að halda í sér andanum!!!!) og aldrei fara hraðar en loftbólurnar á leiðinni upp (sko....það síaðist eitthvað inn!!!! ) En núna er illa sofin, og fara að huga að því að pakka niður í stóru ferðatöskuna.....gvöðminnalmattugur, ég er að koma heim.......

Engin ummæli: