miðvikudagur, janúar 03, 2007

Jólin og áramótin liðin...

Þá er "skemmtilegasti" tími ársins liðin og átakið Bumban burt hafið, rosalega gott að fá soðna nætursaltaða ýsu og kartöflur....
Við vorum hjá m&p um jólin sem var bara fínt, við fengum öll fullt af gjöfum og Binni fékk stæðsta og bestasta pakkann...Fender kassagítar. Það skemmtilega við það var hann var farin að tala um að langa að læra á gíta rétt fyrir jól (lööööngu eftir að ég var búin að kaupa hann) og ætlaði meira að segja að kaupa sér svona eftir áramót...heppinn...
Ég fékk stelpudót aðallega, ilmvötn og krem og veski... sátt við það :o)
Við fórum svo til mömmu hans Binna í jólaboð á jóladag og lágum svo í leti á 2. í jólum. Það vildi svo skemmtilega til að Binni var í vaktafríi mið og fim, þannig við mættum ekki í vinnu fyrr en á fös og ég var svo í fríi til 3.jan....bara gott mál. Við vorum svo áramótin með Júlla bróðir og familliu heima hjá m&p í voða stuði. Eftir áramótin fóru Júlli og þau fljótlega heim en Júlli kom og sótti mig og Binna og við vorum hjá þeim vægast sagt framundir morgun, það var nokkuð gott að fá sér 20-30 mín göngutúr heim áður en við lögðumst í koju. Binni vaknaði svo fyrir allar aldir til að horfa á einhvern Liverpool leik. Ég leyfði mér hins vegar að lúlla nokkru sinnum yfir daginn.
Núna er bara gamla góða reglulega lífið komið á, jólatréið fór út á svalir 2.jan og allt hitt dótið komið í kassa...kassinn er hins vegar ekki kominn í geymsluna.

Núna er það svo átakið Bumban burt fyrir sumarið...

Gleðilegt ár

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bumba smumba... jæja gott að þú hafir haft það gott yfir hátíðirnar - svo er bara að fara að hafa annað krassandi stelpukvöld sem allra allra fyrst :D