fimmtudagur, september 06, 2007

þá er bara að koma sér af stað...

jæja fyrsta vikan af skólanum liðin...hef nú ekki komið mér mikið í það að læra þó eitthvað. Hef þurft að gera hitt og þetta, fá Júlla til að laga rúðuþurkurnar á bílnum fara með bílinn í smurningu og meira snatteri fyrir heimilið. Ofan á þetta allt saman er ég komin með vöðvabólgu sem veldur krónískum hausverk, fékk slæmt kast í gær og í nótt. Var að reyna að jafna mig á þessu í dag með því að leggja mig en allt kom fyrir ekki. Binni nuddaði svo á mér axlirnar með voltaren dolo kreminu sem ég trúi að muni gera kraftaverk. Er svo að fara að læra með stelpunum (Lára og Ásthildur, 2 stelpur sem voru að vinna niðri í Síma) kl. 8 í fyrramálið. Við ætlum að hittast alltaf 1 sinni í viku, fimmtudögum, því þá er frí hjá okkur og þá ætlum við að fara yfir námið saman.
Annars er það að frétta að við ætlum upp í bústað á helginni með m&p, sem verður líklega síðasta skiptið á þessu ári.

ætla að lesa aðeins yfir glærurnar í lífefnfr. fyrir morgun daginn.

bið að heilsa.

Apríl Eik

Engin ummæli: