laugardagur, október 22, 2005

Time flies when u're having fun....doesn't when u don't

Ég er búin að vera drepast úr leiðindum...reyndi að leysa einhverja japanska talnagátu sem endaði illa á síðustu níunni og þá hætti ég...ætla bíða með þetta þar til á morgun.
Lítið að gerast í kvöld hjá okkur hjónunum, vídeó og ís og kannski smá captein handa kettinum ef hann hagar sér vel.
Við erum að plana að fara vestur á jólunum og vera í nokkra daga, 21-27....jólin koma, en afmælið mitt á undan (15 nóv ef einhver var búinn að gleyma því, sem á ekki að gerast ;o) )
vá hvað mikið rosalega hef ég ekkert að segja!!!! hef ég virkilega ekkert verið að gera á undanförum dögum!!!!! kannski er ég bara svona dogin því ég er búin að vera hérna síðan 11 og verð hérna til 23....þetta getur verið heilaskemmandi
reyna að skrifa eitthvað meira spennó á næstu dögum....skiluru

Engin ummæli: