miðvikudagur, júlí 04, 2007

K610i



já ég lét freistast...
ég skellti mér á Sony Ericsson K610i eeeeldrauðan og svo fallegan...enda bara sanngjarnt þar sem Binni fékk sér 900 þús kr. hjól á mánudaginn að ég fá eitthvað líka :o)
Talandi um Binna og hjólið....hvar er Binni??? Hef eiginlega ekkert séð af kallinum mínum síðan hjólið kom og sit núna ein að horfa á Road to Eldorado og Disney Hróa Hött....sem er í fínulagi :o)
Binni keypti sé jakka og hanska í dag og er bara orðin hinn flottasti töffari!!! Það verður örugglega ekki langt þanngað til ég græja mig upp og rúnta með honum og jafnvel taki prófið...en það verður líklega ekki fyrr en næsta vor/sumar.
Ég fer svona að fara að koma mér í háttinn eða alla vega huga að því þó sólin sé enn uppi...kannski ég stökkvi út á leigu og taki video....neee klukkan er svo margt...nenni ekki ;O)

Bæbæ

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Í versta falli þá er ég enn til staðar - mótórhjól er ekkert inni á mínu plani ;)