þriðjudagur, mars 11, 2003

Þessi helgi var frekar atburða lítil...ég fór með Addý á Farmers Market að kaupa grænmeti og ávexti, og ég keypti mér 3 glerhálsmen....gegt kúl.....ég er svo á fullu að lesa fyrir köfunina næstu helgi og Tae Kwon Do prófið. Mér tókst ekki að komast í TKD í gær þannig ég verð að fara núna í kvöld, líka útaf því kallinn ætlaði að tala við mig um tímann á prófinu fyriri mig því prófið er á sama tíma og námskeiðið.......dæmigert fyrir mig, og svo þess vikuna ætlaði ég að fara að pakka niður en hef ekki gert mikil famför í þeim efnum......kannski í næstu viku þegar ég er ekki að læra fyrir TKD og köfun á sama tíma.......mér tókst heldur ekki að kaupa mér nýjan sunbol enda eru allir sem ég fann tvöfaldir og með einhverjum brjóstapúðum inní sem ég ÞOLI ekki á sundbolum og bikiníum, finna kannski eitthvað áður en ég fer til Hawaii eftir ca.3 vikur!!!!!!
jæja verða ða halda áfram að læra.......góður þessi ;-)

Engin ummæli: