fimmtudagur, mars 06, 2003

Niðurpökkun...!!!
Jæja þá er farið að líða að því......að pakka niður......er búin að vera hugsa aðeins um þetta og næsta helgin er eiginlega síðasta helgin sem ég hef sem er ekki full plönuð fyrir utan helgina áður en ég kem heim (sem ég ætla að nota til að versla í San Fran ;-) ) þannig þess helgi verð ég að kaupa mér sundbol (fyrir köfunina á Hawaii) taka til í herberginu mínu, fara í yoga með Addý (algjört möst áður en ég fer heim), ákveða hvað ég ætla að senda heim í kassa (ég og Ásthildur lögðumst í netið og komumst að því að það væri ódýrar að fyrir mig að senda í kassa dót sem ég nota ekki dags daglega t.d. geisladiskahulstur, bækur sem ég er búin að lesa, skíðabuxur og fl. og gerum ráð fyrir því að kassinn veigi 25 kg þá kostar það um 60$ að senda og tekur upp í 2 mánuði, sem ég sætti mig við, frekar en að borga fyrir auka tösku (80$) bæði hjá American Airlines og líka hjá Flugleiðum (samtals 160$) þannig ég verð að senda þetta fljótlega svo þetta komi heim stutt á eftir mér) og hvað meira........hmmmmm veit ekki alveg en það er eitthvað....en alla vena ég er að fara að koma mér í það að pakka því eftir þessa helgi (8.-9.) kemur 14.-15. og þá er ég á köfunarnámskeiðinu helgin eftir það (22.-23.) er ég aftur á köfunarnámskeiðinu, þá fer ég í sjóinn ;-) svo kemur ein helgi í viðbót (þó ótrúlegt sé) 29.-30. og þá ætla ég og Heiðdís aftur til L.A. og fara í California Adventures sem er skemmtigarður beint á móti Disneyland (bókstaflega) og taka aðra skoðurnarferð (held ég) komum svo heim 31.mars og þá fer ég til Hawaii 2. apríl og kem til baka 10. sem er fimtudagur og þá er síðasta helgin eftir (12.-13.) sem ég ætla að nota til að verlsa í San Fran, líklega heimkomu fötin ;-) og svo flýg ég heim 15.apríl og verð komin heim til ísó helgina eftir til að hita upp fyrir páskadjammið ;0) þannig það er ekkert svo langt þanngið til ég kem heim til ykkar elskurnar mínar......veit þið saknið mín ógeðslega mikið.......sakna ykkar líka en var samt vel þess virði........svo þarf ég bara að pæla aðeins í sumrinu, skiptuleggja það vel og vandlega......
en svo er það eitt sem ég má ekki gleyma, það er ef einhver stelpa eða einhver veit um einhverja stelpu sem langar til að koma til Kliforníu að passa í ár frá og með mars helst, þá endilega hafa samband við mig í e-mail beckus@visir.is eða Addý frænku í aroff@adobe.com, þau borga rosalega vel......getið ekki ímyndað ykkur og svo eru þau t.d. með sumarbústað á ströndinni sem þau fara í á sumrin (ströndin er sem sagt bakgarðurinn!!!!), það tekur enga stund að fara til San Francisco og fleira sem gerir það þess virði að vera hérna í ár......það er líka hægt að fara á greataupair og locator nr.þeirra er 64013 þá getiði sé svona myndir af krökkunum og skilyrðin og haft samband........ef þið hafið áhuga eða vitið um einhvern, látið vita......

Engin ummæli: