miðvikudagur, apríl 07, 2004

FRÍÍÍÍÍÍÍ

þá er stelpan loksins komin í frí....vel verðskuldað frí.....ætla að hugsa um að þrífa íbúðina í dag og kannski að fara með jakkann minn í viðgerð...er að verða ár síðan ég kveikti í honum á tequilla fylleríi með ester og þórey öspum ;) það var einmitt á páskunum í fyrra sem ég svo kæruleysislega henti jakkanum á borðið við hliðina til að taka skot á barnum og svo viti menn jakkinn í ljósum logum og ég og þórey að hammast við að temja eldinn......skaðinn var bara á annari erminni en nógu mikill til að ég hef ekki notað hann núna í ár, vona að konurnar geti lagað hann
annars ætla ég bara að sitja heim og bora í nefið á mér og kannski að kaupa páskaegg nr. 5!!!!!

heyrumst púkar og skemmtið ykkur vel um páskana í ÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖLLLUUM snjónum

Engin ummæli: