mánudagur, apríl 05, 2004

hmmmm

svo sem ekkert merkilegt hefur drifið á fjörur mínar síðast liðnu daga. Ég tók laugarsaginn fyrir hana unu og hún ætlar þá að taka laugadaginn í næstu viku fyrir mig og mánudaginn líka, hún skuldaði mér sem sagt eina vakt fyrir, planið var sem sagt þá fæ ég frí fös (föstudagurinn langi) lau og sunnudag (páskadagur) og svi verður una að vinna mán og þri...en neinei vitiði hvað....ég raggi og binni á laugaás vorum að ræða árshátíðin og þá fannast ragga vooooða sniðugt að loka bara líka á laugardinn og fara í ferðina þá (ætlum aða gera eitthvað og fara síðan eitthvert úr bænum að borða o.s.f.v.) þannig basicly þá þurfti ég ekki að taka laugardaginn sem ég hafði mjög mikla þörf fyrir að fá frí...Júlli bróðir hringdi um kvöldið og varð frekar argur yfir því hvað ég væri búin að vinna margar helgar sem ég hef gert (dugleg stelpa!!!) annars er bara sól og blíða í bænum (vil helst ekki kalla þetta borg því hún er það ekki sama hvað heimamenn segja!!!) ætla að fara út og fá mér ís eða eitthvað og spóka mig í sólinni ef það er ekki of kalt og svo í hreyfingu.....hvað planið er fyrir kvöldið.....i never make plans that far ahead.....
hafið það gott í "skíða"vikunni fyrir vestan já eða bara einhverstaða annars staðar...
túrúlls

Engin ummæli: