mánudagur, júlí 10, 2006

HM 2006

Jæja Ítalir unnu...var svo sem ekkert voða harður stuðningmaður Frakka (mjög gott að gera sagt þetta svona eftir á) en maður getur svo sem ekki annað en samglaðst Ítölum, þeir unnu jú síðast "82 og svo þar á undan "34 og "38 (held ég sé að fara rétt með þetta). Hörkuspennandi leikur...svo er það næst 2010 svolitið framtíðarlegt ártal.

Annað og kannski ögn skemmtilegra. Ég varð í 2. sæti í sölukeppninni í vinnunni og fékk því aftur 5000 kr gjafabréf í smárann. Síðast keypti ég mér ilmvatn og augnskugga, gegt flottur. Þannig núna skelli ég mér kannski bara á föt, buxur eða jakka eða eitthvað flott.
Ég sendi nemendaskránni póst þar sem ég dró til baka skráninguna í H.Í., sagði það vera af persónulegum ástæðum, sem virkar alveg, hef lítið efni á því og hef lítinn áhuga á þessu sem stendur. Má samt ekki gleyma að ég verð ekki 24 endalaust, þó maður verði aldrei of gamall til að fara í skóla. Verð bara virkilega að notast næsta vetur til að " finna mig" og ákv hvað ég ætla að gera og standa við það. Á ég að fara á "raungreinabraut" eða viðskipta/markaðs e-ð, á ég kannski að fara í sálfræði?? Fékk nú smá áhuga á henni í hjúkruninni...er svona farin að hallast að því að ég sé svona "people- person" frekar en að vera einhvers staðar með frumur í glasi eða tölur á skjá.
Hhhhmmmm...erfitt að verða stór...

Svo má ekki gleyma Rockstar Supernova á ÞRIÐJUDAGINN kl.01:00, ekki miðvikudaginn, þetta breyttist og þeir eru bara ný búnnir að laga þetta á skjarinn.is

go go Magni

Hef ekkert meira að segja núna...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Á þriðjudegi... og svona seint! DJÖFULL!